Đất nền sân Golf Long Thành

Bí Quyết Để Có Một Danh Sách Khách Hàng Bất Động Sản

Trong nhiều năm trở lại đây, thị trường bất động sản phát triển như một cơn lốc biểu thị cho nhu cầu sống ngày càng tăng của người dân. Khi đầu tư vô một công trình nhà ở nào đó, công ty của bạn chắc chắn bỏ ra số vốn không hề nhỏ, vấn đề đặt ra là làm sao để tiêu thụ hàng trăm căn hộ trong một dự án như vậy. Tưởng chừng đó là điều không tưởng nhưng thực ra tất cả đều có bí quyết riêng. Hằng ngày bạn luôn mệt mỏi tìm kiếm khách hàng bằng điện thoại, email, gửi tin nhắn liên tục. Và thường thì những tin nhắn của bạn sẽ bị bỏ qua như một tin rác hay tin lừa đảo. Hoặc cuộc điện thoại của bạn sẽ bị từ chối ngay khi bạn chưa kịp bắt đầu giới thiệu. Việc tìm kiếm khách hàng bất động sản của bạn bị ngưng trệ cũng chính là vì lí do đại trà này. Làm thế nào để có một danh sách khách hàng bất động sản?

Danh sách khách hàng bất động sản là những người có nhu cầu mua nhà ở và đủ tài chính để mua căn hộ của bạn. Làm sao để có thể có được danh sách này mới là vấn đề cần nói tới ở đây. Như đã nói ở trên, việc gửi tin nhắn hay gọi điện thoại liên tục không chỉ gây mất thiện cảm với những khách hàng tiềm năng mà còn khiến họ hiểu lầm về tính chất nghiêm túc trong sản phẩm của bạn. Nhưng sẽ thế nào nếu khách hàng đã biết trước về sự uy tín của công ty bạn trước khi nhận được tin nhắn và điện thoại? Với cái tên công ty quen thuộc, ngay lập tức sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Chính vì vậy, điều quan trọng đầu tiên khi muốn có một danh sách khách hàng bất động sản chính là quảng bá hình ảnh căn hộ. Có rất nhiều cách để quảng bá như trên facebook, trên các trang web nổi tiếng như batdongsan . com..hoặc lập các trang web riêng cho các dự án..Một cái tên đã quen mắt sẽ dễ dàng nhận được sự quan tâm của khách hàng muốn mua nhà. Từ đó, dù bạn có gọi điện thoại giới thiệu cũng có khả năng được lắng nghe rất cao.

Chưa thể dừng lại ở đó, khi khách hàng muốn lắng nghe bạn, bạn liền mời họ đến tham quan căn hộ. Không chỉ mời mà bạn nên trực tiếp đặt xe cho khách hàng tham quan và đón tiếp một cách chu đáo. Như vậy khách hàng sẽ có thiện cảm tốt với căn hộ bạn đang chào bán. Sau khi được tham quan thì tùy thuộc vào sự nhanh nhạy của bạn mà khách hàng sẽ đưa ra kết luận có mua căn hộ hay không. Đặc biệt, bạn không nên chỉ chăm chăm những khách hàng mới mà những khách hàng cũ đã từng mua căn hộ của bạn cũng vô cùng quan trọng. Đó là những nhân chứng thuyết phục nhất cho sản phẩm của bạn. Họ có thể sẽ là người giúp bạn tăng thêm niềm tin cho khách hàng đến tham quan căn hộ.

Để có một danh sách khách hàng bất động sản, ngoài việc áp dụng phương thức kể trên, bạn nên trau dồi kiến thức cũng như khả năng thuyết minh, quảng cáo để dễ dàng chiếm được tin tưởng của khách hàng hơn. Chúc bạn may mắn trong quá trình tìm kiếm danh sách khách hàng bất động sản cho công ty bạn.

Link Download: Khách Hàng Tiềm Năng Vip

Bí Quyết Để Có Một Danh Sách Khách Hàng Bất Động Sản
Nhận xét bài viết

Có thể bạn quan tâm

Giá bán Eco Green Saigon quận 7 rất cạnh tranh và tốt nhất thị trường

Khu vực phía Nam Sài Gòn sắp ra mắt một siêu dự án mới căn ...